มาแนะนำ "หนัง/ซีรีส์/เพลง/คอมิกส์" ที่ชอบกันค่ะ

กระทู้จากหมวด "ห้องนั่งเล่น" โพสต์โดย plakinmek, 23 ตุลาคม 2013.

  1. plakinmek

    plakinmek ราชองค์รักษ์

    @Kurodo อนิเมะที่แนะนำมาน่าดูทุกเรื่องเลยค่ะ เดี๋ยวถ้าเรื่องไหนเราหาแหล่งดูไม่เจอ จะขอส่งอีกาถามนะคะท่านแกรนด์เมสเตอร์ :notworthy:

    เห็นหนังสือที่ไปสอยมาจากงานหนังสือแล้วอิจฉาง่ะ ทำไมมันถูกได้ใจขนาดนี้!!! โดยเฉพาะเล่มนี้!!! Life in the Ancient World: A History of How People Lived เค้าอยากได้!!!

    ถ้าอ่านจบแวะมารีวิวบ้างนะคะ หาอ่านยากซะด้วยหนังสือแบบนั้น...


    ...อินขนาดโดดดูดคอคุณสามีเลยรึเปล่าคะ :X3::X3::X3:


    @สุนัขป่าโลกันตร์ แนะนำหนังสือได้น่ารักสมเป็นคุณสุนัขป่าฯเลย:love: (มีคนถามว่า...จริงรึนั่น 555) เราเคยอ่านเรื่อง Sheep ปฏิบัติการล่าแกะ เรื่องของลูกหมาบอร์ดเดอร์คอลลี่ที่ถูกเจ้าของฟาร์มขาย ต้องไปอยู่กับเด็กผู้หญิงที่จับมันแต่งตัวเล่นเป็นตุ๊กตา หนีออกมาเป็นหมาเร่ร่อน อยู่กับชายพเนจร มันพยายามหาทางกลับ "บ้าน" ของมัน บ้านที่มีแกะให้มันไล่ต้อน เรื่องนี้อ่านทีไรก็ร้องไห้ทุกที (เราอ่านเล่มแปลไทยนะคะ)


    @oakhyco น่าไปกินสุดๆ เลยเนอะ แต่ไม่มีกะตัง ตอนนี้ได้แต่ดูไปก่อน :cry:


    @Amarill น่ารักทั้งคุณริลทั้งน้องคนนั้นเลยค่ะ (y)(y)(y)


    @Rheagar Targaryen ตอนแนะนำนางเอกพระเอกยังไม่เท่าไรค่ะกัปตัน แต่พอเจอพ่อพระเอกเท่านั้นล่ะ พลาดไม่ได้ซะแล้วเรื่องนี้!


    @Źéńőń เพลงใหม่ของเคที่ (Roar) ไหงเราฟังแล้วคิดถึงแต่แลนนิสเตอร์ก็ไม่รู้ เอ หรือเธอจะเป็นแลนนิสเตอร์ที่หลงเหลืออยู่ (ไม่งั้นเราก็อินกะ GoT เกินไปo.O) ไอ้ลิงทะลึ่งฝุดๆ อะ :LOL:


    @Ball Hotel California นี่ ชอบเวอร์ชั่นแสดงสดมากเลยค่ะ ตราตรึงสุดๆ (y)


    @ชาซารี เรื่องทีมดราก้อน ได้ดูแว้บๆ ค่ะ ไม่ทันจบ ช่วงนั้นยุ่งๆ เดี๋ยวต้องไปขุดหาดูใหม่อีกทีล่ะ
    เราเคยเจอซีรีส์ไต้หวันค่ะ อันนั้นก็น้ำเน่าเหมือนกัน ทั้งพล็อต ทั้งมุกล้มแล้วปากชนกัน แต่พอดีดาราเด็กน่ารัก แล้วดารากับบทดีเลยพอหยวนๆ ได้


    ปล. สรุปทีมเต้นตอนนี้มี 3 แล้วนะ โฮดอร์ คุณสุนัขป่าฯ กัปตันเร :whistle:
    Last edited: 29 ตุลาคม 2013
  2. Amarill

    Amarill ทหารม้า

    ช่วงนี้ไม่ค่อยออกมาตอบข่าวอะไรใครเท่าไหร่ แว้บๆมาอ่านฟิคบ้างอะไรบ้าง แต่ไม่ได้คอมเม้น
    บอกไว้ตรงนี้เลยเน้อ ใครที่แต่งฟิคไว้ เค้าตามอ่านอยู่นะ อย่ามาอู้ มาดอง นะ ที่เค้าไม่เม้นเยอะ เพราะตัวเองแต่งดีขึ้นเรื่อยๆแล้วหละ
    แถมมีคนอื่นคอยช่วยวิจารณ์ ริลขอซุ่มเงียบ แวะมาอ่าน มาให้กำลังใจเงียบๆนะคะ

    ที่หายไปไม่ใช่อะไร ริลไปเจอเล่มนี้มา
    11158_216662915175273_758493417_n.jpg

    =w= ด้วยราคา 180 บาท สภาพเหมือนมือ 1 แถมมีหนังสืออธิบายคำแยกไว้ให้ด้วย ไม่ต้องพลิกไปหน้าหลังบ่อยๆ
    งอมแงมค่ะ งอมแงม คิดว่าคอหนังสือในบอร์ดนี้คงได้อ่านกันบ้างละมั๊ง เรามีฉบับภาษาอังกฤษของแม่เล่มนึง
    ยอมแพ้ฮ่ะ ศัพท์บางคำ จนปัญญา เก่ามากจนไม่รู้มันคืออะไร กลายเป็นอ่านไม่ได้อรรถรสเลย

    ไว้จบเล่มเจอกันนะคร้าฟ....

    ป.ล. จตุจักร ไม่(ค่อย)ทำให้คุณผิดหวัง
    Kurodo, Hodor is coming, Gutter13 และอีก 2 คน ถูกใจข้อความนี้
  3. Rheagar Targaryen

    Rheagar Targaryen ราชองค์รักษ์

    @Amarill นี่มันหนังสือโปรดของฮิตเลอร์นี่ แอบคิดการใหญ่อะไรอยู่แน่ๆ :knight:

    ป.ล. อย่าลืมไปหาเพลงมาฟังนะเพราะทุกเพลงเลย ชอบเพลงI'm only thinking of him เพิ่งเคยเห็นโอเปร่ากวนโอ๊ยฮาดี
    Hodor is coming ถูกใจข้อความนี้
  4. plakinmek

    plakinmek ราชองค์รักษ์

    กะว่าจะแนะนำเรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อคืน เผอิญไปเจอกระทู้มือใหม่หัดแฉของจ้อนน้อยเข้าซะก่อนเลยชะงักไป (รอเผือกนั่นแหละ 555)

    บังเอิญจริงๆ ที่หนังเรื่องนี้มีเนื้อหาค่อนข้างล่อแหลม เข้ากับธีมดาร์กของป๋าท็อปพอดีเลย งั้นก็ถือว่าชาบูๆ ให้ท่านลอร์ดคอมมานเดอร์ที่กำลังขาดธาตุเหล็กแล้วกัน (y)

    Vulgaria (2012) "หนังโป๊รีเมค + มาเฟียสติแตก + ล่อ"

    หนังฮ่องกง ความยาว : 92.56 นาที ประเภท : คอเมดี้

    [​IMG]

    เล่าเรื่องแบบสปอยล์ระเบิดระเบ้อเลยแล้วกัน เผื่อใครขี้เกียจเข้าไปดู (เสียงจีน บรรยายอังกฤษค่ะ คำหยาบเยอะมากกกก คิดว่าบางท่านอาจรำคาญจนทนดูไม่จบ)

    "พระเอก(To) กำลังตกอับในอาชีพโปรดิวเซอร์หนัง เขาหานายทุนไม่ได้ เข้าตาจนในสถานะความเป็นพ่อ(หย่ากับเมียที่เป็นทนาย เมียเป็นคนดูแลลูก) ไม่มีเงินจ่ายค่าเลี้ยงดูให้ลูกมาจะเป็นปี เมียเก่าพยายามกีดกันไม่ให้เจอลูกสาว

    วันหนึ่งเพื่อนเขาชวนไปบรรยายเรื่องการผลิตหนังให้นักศึกษาที่มหาวิทยาลัยฟัง เขาใช้ถ้อยคำที่หยาบโลนเปรียบเทียบความสำคัญของโปรดิวเซอร์หนัง เพื่อนฟังแล้วหน้าเจื่อนเพราะมีการบันทึกวิดิโอการบรรยายเอาไว้ด้วย มีนักศึกษาคนหนึ่งถามTo ว่า "ในฐานะโปรดิวเซอร์ คุณเคยอุทิศตัวให้กับหนังที่คุณจะทำยังไงบ้าง"

    Toบอกว่าเขาจะตอบคำถามนี้ แต่ต้องหยุดการบันทึกวิดิโอก่อน...

    เขาเล่าว่า หลังจากพลาดหวัง บริษัทประกันไม่ให้เงินสนับสนุนทำหนัง เพื่อนเก่าก็ติดต่อมาพอดี ชวนเขาไปเจอกับ เฮีย'ไทรันโนซอรัส' มาเฟียที่ต้องการลงทุนรีเมคหนังอีโรติกเรื่องหนึ่งที่เฮียประทับใจสมัยเป็นวัยรุ่น Toต้องเปิบเมนูพิสดาร ซุปตาวัว เนื้อแมว งู หัวกระต่าย ฯลฯ (ไม่งั้นก็โดนยิงหัว) ต้องรับบรรณาการสุดพิเศษจากเฮียไท เป็นล่อตัวเมียที่เฮียยกให้เป็นเจ้าสาว (...ไม่งั้นก็โดนยิงหัว)

    "คุณ...กับล่อ?!?" พวกนักศึกษาแตกตื่นกันยกใหญ่

    "ผมจำไม่ได้" เขาหาทางบ่ายเบี่ยงและเล่าเรื่องการทำหนังต่อ โจทย์ของเฮียไทคือรีเมคหนังอีโรติกเรื่องหนึ่ง โดยเอานางเอกคนเดิม (Yum Yum) มาเล่น มันหินตรงที่ในปัจจุบันสภาพนางเอกแก่หง่อมงอมพระรามหย่อนยานไปหมด ระหว่างนั้นToได้เจอกับกิ๊กเก่าที่เขาจำชื่อไม่ได้ จำได้แต่ฉายา 'Popping Candy' เขาเลยตัดสินใจถ่ายทำหนังโดยใช้เรือนร่างของกิ๊กเก่า แล้วตัดต่อเอาหน้าของป้า Yum Yum ขวัญใจเฮียไทมาใส่แทน

    ความวายป่วงยังไม่สิ้นสุด เฮียไทส่งแฟนของเขา(ตัวล่อ) มาเข้าฉากด้วย To ต้องหาทางยัดบทตัวล่อใส่ลงไปในหนัง พอหนังถ่ายจบเฮียไทเรียกดูผลงาน เขาโกรธมากที่Toไม่ยอมถ่ายให้เห็นเนื้อมังสาป้าYum Yum (เฮียรอดูอยู่) แถมระหว่างถ่ายทำยังเกิดอุบัติเหตุทำให้แฟน(ตัวล่อ)ของเฮียไทตายด้วย เฮียไทตัดสินใจยกเลิกการสนับสนุนหนังเรื่องนี้

    ...นักศึกษาก็ยังไม่เคลียร์อยู่ดี ถามย้ำคำถามเดิม เพราะดูToไม่กะตือรือร้นเลย เอาแต่เช็คโทรศัพท์อยู่นั่นแหละ

    Toเฉลยว่า...ตอนที่เขาบอกให้ปิดกล้องหยุดการอัดวิดิโอ และเขาเริ่มเล่าเรื่องน่าอดสูของตัวเองทั้งถูกบังคับให้เข้าหอกับล่อ กำลังจนตรอกสุดๆ ฯลฯ นักศึกษาหลายคนเอามือถือขึ้นมาอัดคลิปแล้วอัปโหลดลงอินเตอร์เน็ต จำนวนคนดูเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ผู้คนวิพากษ์วิจารณ์กันมาก สื่อที่พอได้ข่าวก็ติดต่อมาเพื่อขอสัมภาษณ์เขาทันที(เขาเช็คจากมือถือเป็นระยะ)...นี่แหละ เขาเรียกว่าอุทิศตัวให้หนัง ทิ้งหมดหน้าตักกระทั่งศักดิ์ศรีเพื่อให้หนังอยู่ในความสนใจและมีคนสนับสนุน

    ...ซึ่งก็ได้ผล เฮียไทเปลี่ยนใจกลับมาให้ทุนหนุนหลังหนังเหมือนเดิม สุดท้ายหนังอีโรติกรีเมคเรื่องนั้นก็ได้ฉาย...


    หนังเรื่องนี้จัดได้ว่าเป็นหนังที่พล็อตบ้า+โรคจิต+อุบาทว์ที่สุดเท่าที่ได้ดู แต่ถามว่ามันจริงมั้ย...มันก็จริงเลยนะ มาจากสังคมจริงๆ ทั้งนั้น ทั้งไอ้พวกที่ชอบเปิบพิสดาร ชอบกินอวัยวะเพศสัตว์-สัตว์แปลกๆ อะไรพวกนี้ /ธุรกิจหนังอีโรติก /ผู้หญิงสำส่อน ดาวโป๊ /คนที่มีรสนิยมทางเพศผิดปกติ ชอบนอนกับสัตว์ ฯลฯ แต่วิธีนำเสนอมันมีความซอฟท์ โทนหนังจึงเป็นสีเทาๆ รู้สึกว่าเหมือนจริงมากๆ ไม่ถึงกับชั่วร้ายจนรับไม่ได้

    - เรื่องของ Popping Candy นางแบบโนเนมที่เที่ยว...ให้เขาไปทั่ว เพื่อแลกกับงานในวงการ แต่อีกมุมหนึ่งเธอก็มีความเป็นแม่ ดูแลลูกสาวToอย่างดี(ระหว่างที่เมียเก่าต้องไปธุระ ไม่มีใครให้ฝากลูก) รักใครรักจริง(แต่ส่วนใหญ่ไม่มีใครเห็นถึงความรักเธอหรอก สนแต่ความใคร่กันซะมากกว่า แทบไม่มีใครจำชื่อเธอได้ จำได้แค่ว่าเธอทำอะไรให้) Popping Candy ทำให้นึกถึงซูฉีตอนเข้าวงการใหม่ๆ ซูฉีให้สัมภาษณ์เรื่องที่ต้องถ่ายภาพนู้ดและเล่นหนังอาร์ประมาณว่า...มันจะมีอะไรให้สาวบ้านนอกที่อดอยาก ไม่มีใครรู้จัก...ไม่รู้จักใคร ทำในวงการอีกล่ะ (นอกจากขายเรือนร่าง)

    - เฮียไทที่มีแฟนเป็นล่อ ตอนแรกก็ผะอืดผะอม แต่ไอ้เฮียนี่ก็เล่นดีเกิ๊น แถมตอนล่อตายก็ร้องห่มร้องไห้เป็นเผาเต่า ท่าจะรักมากจริงๆ บ้านเราก็มีนะ...ข่าวคนแต่งงานกับหมา มันเรียลอะ

    - เรื่องการสร้างข่าวฉาวที่Toยอมให้ตัวเองเสียหายเพื่อแลกกับโอกาสได้ทำหนังต่อ อันนี้ก็เรียลมากๆ อย่างบ้านเราดารานักร้องบางคนดูเหมือนจะสร้างข่าวเสียๆ ให้ตัวเองด้วยซ้ำ แถมงานก็ไหลมาเทมา ข่าวฉาวช่วยได้จริงๆ


    และสุดท้าย ความชั่วร้ายทั้งหมดทั้งมวลในหนังมันถูกเจือจางลงไปมากเมื่อมีพาร์ทลูกสาวเข้ามาเกี่ยวข้อง

    แจ็กเกอลีน ลูกสาวที่ทั้งแม่และครูต่างออกความเห็นว่าไอคิวต่ำ (มันก็ไม่ได้ต่ำมากนะ ออกแนวแม่หวังสูงลูกต้องเพอร์เฟ็กอัจฉริยะ) พยายามบังคับขู่เข็ญให้ทำอย่างโน้นอย่างนี้ อะไรที่ไม่ดีแม่ก็จะโบ้ยมาว่าได้เชื้อพ่อ พยายามกันToไม่ให้เข้าไปยุ่ง เพราะจะทำให้ชีวิตลูกสาวตกต่ำ

    แต่ในมุมToและPopping Candy แจ็กเกอลีนเป็นเด็กสาวที่อีคิวดีทันโลก เธอเข้าใจโลกสมัยใหม่ได้ดี(แม้จะยังไม่ทั้งหมด) เข้าใจอาชีพพ่อ เธอเคยบอกพ่อว่าหนังที่พ่อทำเพื่อนหนูไม่เห็นรู้จักเลย ถ้าเรื่องต่อไปพ่อบอกให้รายการเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ นิวส์มาสัมภาษณ์นะ เพื่อนหนูจะได้รู้

    ระหว่างที่แม่ให้มาอยู่กับพ่อ แจ็กเกอลีนมีความสุขมาก แต่พอแม่มารับกลับไปก็ถูกกีดกันไม่ให้เจอกันอีก วันนึงเธอแอบโทร.หาTo

    "พ่อติดคุกเหรอ"

    "เปล่า พ่อไม่ได้ติดคุก ทำไมลูกถึงคิดว่าพ่อติดคุกล่ะ"

    "ก็พ่อหายไปนาน แม่บอกว่าพ่อไม่อยู่ ติดต่อไม่ได้เป็นปีแหละ หนูไปคุยกับเพื่อน เพื่อนก็ว่าถ้านานขนาดนั้นพ่อคงติดคุกแหงๆ แล้วเค้าก็เล่าด้วยว่าในคุกจะมีเรื่องน่ากลัวมากเกิดขึ้นถ้าพ่อก้มเก็บสบู่ หนูก็ไม่รู้ว่าอะไร มันอาจมีปีศาจโผล่มาก็ได้นะ!"

    "โอเคๆ พ่อสัญญาว่าพ่อจะไม่ติดคุกจ้ะ หรือถ้าพ่อต้องติดคุกพ่อก็จะไม่ก้มเก็บสบู่"


    ...หลังจากนั้นToก็โทร.หาเมียเก่า บอกว่าให้เลิกกีดกันเขากับลูกได้แล้ว ไม่ว่ายังไงเขาก็จะหาทางไปเจอลูกให้ได้!


    ฉากจบเป็นฉากบรรยากาศการฉายรอบปฐมทัศน์หนังที่Toเป็นโปรดิวเซอร์ Toกำลังจะเข้าไปในโรงหนัง มีเสียงหนึ่งเรียกไว้

    "เดี๋ยวค่ะ จากเอ็นเตอเทนเม้นท์ นิวส์ ขอสัมภาษณ์หน่อยได้มั้ยคะ" ............................................จบ



    ปล. หนังเรื่องนี้โทนเรื่องลามกวิปริต แต่ไม่มีฉากโชว์เนื้อหนังจะๆ นะคะ เห็นมากสุดแค่เนี้ย

    [​IMG]

    ปล.2 บางคนก็ให้คะแนนหนังเรื่องนี้อยู่ในหมวด "ดี" บางคนก็เรียกว่า "หนังขยะ" นานาจิตตังนะคะ ถ้ายังอยากดูอยู่ ตามลิ้งค์ไปได้เลย...

    http://viooz.co/movies/14813-vulgaria-2012.html
    Last edited: 30 ตุลาคม 2013
    Gutter13, Lord wizz, Kurodo และอีก 1 คน ถูกใจข้อความนี้
  5. Kurodo

    Kurodo Grand Maester Staff Member

    บร๊ะเจ้า!!!!! ซื้อ Don Quixote ในราคา 180 บาท ผมน้ำตาไหลแทนอ่ะ ต้องถามเลยว่ามานอยู่ตรงไหนในจตุจักรครับคุณริล
  6. Amarill

    Amarill ทหารม้า

    @Kurodo ริลเข้าไปฝั่งป้ายรถเมล์ค่ะ ตอนแรกตั้งใจจะไปคุ้ยหาเท๊กซ์เรียนเทอมหน้า คุ้ย คุ้ย คุ้ย คุ้ย และ คุ้ย เจอเล่มนี้เข้าไปอยุ่ในซองพลาสติกอย่างดีเลย ตอนแรก 250 ริลสวมวิญญาณหน้าเลือด โฮ้ย ลุง โทรมขนาด ห่อพลาสติกเอาไม่อยู่หรอก 180 เหอะ (ฮาาาาาาาา)
    //หมายเหตุ : สำหรับพวกหนังสือเรียน ริลชอบหนังสือมืออ2-3 ชอบดูเลคเชอร์ที่คนอื่นเคยจดเอาไว้ในนั้น อารมณ์อยากเจอคาถาของเจ้าชายเลือดผสม และแน่นอน มันเวิร์คมากๆๆๆ

    @Rheagar Targaryen เค้าเปล่าจะคิดฆ่าล้างเผ่าพันธุ๋ซะหน่อย แค่อยากกำจัดเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่ไม่รักสิ่งแวดล้อม ทิ้งขยะไม่แยกถัง ให้อาหารปลาสลิดหินตอนไปดำน้ำ บลาๆๆ ริลรักษ์โลกค่ะ ;)
  7. plakinmek

    plakinmek ราชองค์รักษ์

    สกิลต่อรองคุณริลเทพอะ (y)
  8. Rheagar Targaryen

    Rheagar Targaryen ราชองค์รักษ์

    เอ่อ...เห็นสกิลต่อราคาคุณริลแล้วน่ากลัวมาก ถ้าจะมาซื้ออะไรบ้านเราก็เตือนกันนิดนะคะจะเตรียมแผนการณ์รบไว้ก่อน
    plakinmek ถูกใจข้อความนี้
  9. Rheagar Targaryen

    Rheagar Targaryen ราชองค์รักษ์

    อร๊ายยยย อ่านตกตรงนี้ไป จุดนี้รู้สึกเครียด คิดว่าน่าจะโดนแย่งซีน
    Hodor is coming และ plakinmek ถูกใจข้อความนี้
  10. topz73

    topz73 ราชองค์รักษ์

    AM'Rome Buster, plakinmek และ Hodor is coming ถูกใจข้อความนี้
  11. Gutter13

    Gutter13 Petyr's Artist

    คนนีั้ชื่อไรครับ :drool::drool::drool:
  12. TheOnlyAce2

    TheOnlyAce2 อัศวินไร้นาย

    แนะนำเกมครับ ตาม signature เลย
    plakinmek ถูกใจข้อความนี้
  13. plakinmek

    plakinmek ราชองค์รักษ์

    Last edited: 31 ตุลาคม 2013
    oakhyco, Hodor is coming, Rheagar Targaryen และอีก 2 คน ถูกใจข้อความนี้
  14. Gutter13

    Gutter13 Petyr's Artist

    ขอบคุณค๊าบบบบ :f5: น่ารักมากครับ
  15. Rheagar Targaryen

    Rheagar Targaryen ราชองค์รักษ์

    รูปแรกเราก็ว่าสวยมากเลยแต่รูปนี้เหมือนน้องปอย ตรีชฎาเลยอะค่ะได้ข่าวว่านางไปโกอินเตอร์ในฮ่องกงด้วยหรือจะไปเป็นแสตนอินให้น้องคนนี้
    Hodor is coming และ plakinmek ถูกใจข้อความนี้
  16. plakinmek

    plakinmek ราชองค์รักษ์

    ดาราจีน/ฮ่องกงหลายคนออกแนวสวยเหมือนพริตตี้บ้านเรา สวยพลาสติกๆ ค่ะกัปตัน คนอื่นๆ อย่าง หยางมี่ ฟ่านปิงปิง ก็แนวๆ นี้เลย ศัลยกรรมจนสวยเป๊ะมากไปยังไงไม่รู้

    ส่วนน้องปอย เล่นประกบคู่ดาราดังอย่างกู่เทียนเล่อเลยค่ะ (y) เด็ดจริงๆ
    http://www.manager.co.th/daily/viewnews.aspx?NewsID=9560000108841
    Hodor is coming และ Rheagar Targaryen ถูกใจข้อความนี้
  17. plakinmek

    plakinmek ราชองค์รักษ์

    วันนี้แนะนำวงโปรดอันดับ 1 ของตัวเองแล้วกัน Linkin Park ค่ะ ชอบวิธีการคิดงาน การทำงานร่วมกันของพวกเค้า ไม่ว่าหน้าฉากจะเห็นพวกเค้าเป็นยังไง แต่หลังฉากนี่คือตัวตนเลย เข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ย ไม่มีใครห้ามใคร

    ไปดูวิธีการเตรียมพร้อมก่อนขึ้นเวทีของศิลปินระดับโลกกันค่ะ





    ...ส่วนนี่เป็นเพลงใหม่ล่าสุดที่ทำร่วมกับสตีฟ อาโอกิค่ะ



    Last edited: 1 พฤศจิกายน 2013
    Hodor is coming และ Kurodo ถูกใจข้อความนี้
  18. Hodor is coming

    Hodor is coming ราชองค์รักษ์

    555 ชอบเหมือนกันขอรับวงนี้ สมัยวัยรุ่นกระผมกับเพื่อนๆในแก็งค์ประมาณ 3-4 คน จะเอาเทป(เอ่ม...โชว์แก่สินะขอรับ) มาฟังที่โรงเรียน
    ตอนว่างๆกันเป็นประจำ ฟังไปก็โยกหัวไป เฟี้ยวฟ้าวน่าดูขอรับ ... สมัยนั้นดังๆก็น่าจะ in the end เพื่อนคนนึงถึงขนาดเอาไปตั้งชื่อแมวว่า "เชสเตอร์" และมันเป็นแมวที่ร็อคมากขอรับใครอย่าได้หวังจะไปแหยมกับมัน ปัจจุบันยังมีชีวิตเป็นตัวสุดท้ายในครอกเดียวกัน ทุกวันนี้กระผมเรียกมันว่า "ท่านเชสเตอร์"... เวลาท่านจะมารับประทานอาหาร เหล่าๆลูกหลานเหลนโหลน ต่างเปิดทางให้ท่าน เพราะท่านจะไม่กินร่วมกับใครอย่างเด็ดขาด ถ้าวันไหนไม่มีใครหลบให้ ก็ยืนรออย่างมีอำนาจแต่จะไม่ลดตัวไปกินร่วมวงอย่างแน่นอน... หิวนะขอรับ ไม่ใช่ไม่หิว แต่ทำไงได้คนมันร๊อคคคค!!!

    ถ้าเป็นวงไทยที่กระผมชอบก็ paradox ขอรับ
    สมัยวัยรุ่นก็ชอบเพลง รด แดนซ์, นักมายากล, ฤดูร้อน etc. ขอรับ เพลงเค้าเยอะจริงๆ ใน youtube เพลงเก่าๆจะหาฟังยากหน่อยขอรับ ที่มี ไฟล์เสียงก็ไม่ค่อยจะชัดเท่าไหร่

    วง paradox เป็นวงที่เล่นสดได้มันส์สุดๆไปเลยขอรับ พูดน้อย(จริงๆคือพูดไม่เก่งก็เลยไม่ค่อยพูดซะมากกว่า) แต่เล่นหนัก สะใจขาแดนซ์อย่างกระผม และอีกอย่างที่ชอบไม่แพ้กันขอรับ คือเหมือนดูคอนเสิร์ตและคอสเพลย์ไปในตัว จุดนี้ถูกใจโฮดอร์คุแมนเหลือเกินนน พ่อประคุณรุนช่องเอ๊ยยยย!!!!!

    ประกอบหนังเรื่่องซักซี๊ด ห่วยขั้นเทพขอรับ


    เล่นสด เพลง ร.ด.แดนซ์ขอรับ


    แนวสไตล์ใสๆฟังสบายก็มีนะขอรับ




    ส่วนนี่เป็นเพลงล่าสุด เพิ่งปล่อย MV เมื่อวานขอรับ
    CherryBoy, Fangiris, Kurodo และอีก 2 คน ถูกใจข้อความนี้
  19. plakinmek

    plakinmek ราชองค์รักษ์

    Paradox นี่คงความแนวได้เสมอต้นเสมอปลายจริงๆ เค้าชอบพี่สองอะ แต่งหญิงได้กวนโอ๊ยมากๆ

    ปล. ท่านเชสเตอร์นี่สีอะไรคะ :X3:
    Hodor is coming ถูกใจข้อความนี้
  20. ชาซารี

    ชาซารี ราชองค์รักษ์


    "ในชั่วชีวิตหนึ่ง หากแม้นสวรรค์ทรงอนุญาตให้อ่านหนังสือเพียงเล่มเดียวแล้ว
    จงเลือกเล่มนี้เถิด ชีวิตจักไม่ตายเปล่าแน่แท้"

    แต่เราอ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกไม่ประทับใจเท่าที่ควรยังไงไม่รู้(รึว่าเราหาปรัชญาที่่แฝงไว้ไม่เจอเอง[​IMG])

    ที่อ่านมันต้องพลิกไปดูเชิงอรรถข้างหลัง คนเขียนเหมือนจะพยายามเล่นมุกเเซววรรณคดีอันเป็นที่รู้จักของประเทศตัวเอง แต่เราไม่รู้จักไง:confused: เลยไม่เก็ตมุกที่เขาเล่น ขนาดวรรณกรรมหนาขนาดนี้ อ่านที นี่เราหัวเราะออกมาดังๆเลยแหละ:ROFLMAO: บางทีรู้สึกสมหน้ากิโฆเต้ โดนซะมั่งก็ดี แกมีความตั้งใจดี มีความกล้า ความมุ่งมั่นก็จริง แต่เล่นช่วยคนไม่ดูตาม้าตาเรือ แถมคิดเออเองเลยก่อความเดือดร้อนไปทั่ว แล้วพอไปกลางๆชักมีเรื่องยุ่งๆ รักสี่เศร้า เราสี่คน นี่ยิ่งยืดใหญ่เลย กว่าจะจบได้ แต่โดยรวมๆก็โอเคอยู่นะ อ่านได้เรื่อยๆ ตลกดี
    Hodor is coming, Amarill, Rheagar Targaryen และอีก 2 คน ถูกใจข้อความนี้
  21. Amarill

    Amarill ทหารม้า

    เหยยยย เราก็สาวกพาราดอกซ์นะ ช๊อบบบ ชอบ เพลงของพาราดอกซ์นั้นหละที่ทำให้อยากเล่นกีต้าร์

    เพราะท่อนโซโล่นี้หละ!!!
    ชอบคอนเสริตพี่แกตรงที่ชุดจะแฟนตาซีมาก มาก มาก มาก น้องเราเคยเรียนกับครูต้า มาเล่าให้ฟังว่าเค้าเป็นผู้ชายเรียบร้อยกว่าที่เห็นบนเวทีเยอะเลยนะ ขี้อายด้วย

    เพลงของพาราดอกซ์อีกเพลงที่มีความทรงจำดีๆมาก - มากที่สุดคือ เพลงสุดท้าย
    เออ เอาไปเขียนเล่นๆดีกว่านะ.........ลองฝีมือแต่งเรื่องสั้นสักตอน ฮาาาาาาาา
    น้องชายเคยถามว่า ทำไมถึงชอบพาราดอกซ์อะ ริลหันไปมอง ทำหน้าเท่ๆ แล้วบอกว่า
    "เพราะพาราดอกซ์เป็นวงดนตรีร๊อคท่เป็นกวีหนะสิ"

    5555555+
    Last edited: 2 พฤศจิกายน 2013
    Hodor is coming และ plakinmek ถูกใจข้อความนี้
  22. plakinmek

    plakinmek ราชองค์รักษ์

    คุณ @ชาซารี ท่าจะเป็นคอหนังสือ(y) มีเรื่องไหนสนุกๆ แนะนำเราบ้างไหมคะ ช่วงนี้ห่างหนังสือไปนานแล้วเหมือนกัน ยังไม่ค่อยเจอเล่มถูกใจเลย:sick:
  23. Rheagar Targaryen

    Rheagar Targaryen ราชองค์รักษ์

    @Hodor is coming นี่บรรยายเก่งจริงๆพูดซะอยากเจอตัวท่านเชสเตอร์ตัวเป็นๆเลย อย่าให้เจอเชียวนะจะเกาพุงให้หมอบหงายหายร็อคเลย ขอแอบถามนิสตัวเรียนชายล้วนป่าวอะ(ตอนแรกไม่ค่อยกล้าแต่เปิดมาอ่านเจอบ่อยจนมันคาใจ. โย่ โย่)

    ป.ล.หากแม้นช่ัวชีวิตสวรรค์ทรงอนุญาตให้ข้าน้อยอ่านหนังสือได้เล่มเดียว ข้าน้อยคงอ่านหนังสือที่จะต่อรองกับสวรรค์ เพราะข้าน้อยเข้าไม่ถึงเล่มนี้เช่นกัน
    Hodor is coming ถูกใจข้อความนี้
  24. Ocelot

    Ocelot อัศวิน

    แนะนำซีรี่ย์เก่าแต่เก๋าครับ ผลงานทุ่มทุนสร้างจาก HBO ที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นซีรี่ย์เรื่องเยี่ยมที่สุดตลอดกาล

    [​IMG]

    Rome จับเอาเรื่องราวแย่งยิ่งอำนาจในช่วงเวลาคาบลูกคาบดอกระหว่างยุคสาธารณรัฐกับยุคจักรวรรดิ์มาทำเป็นซีรี่ย์ครับ จุดเด่นหลักของยุคนั้นคือเป็นยุคทองของจอมทัพในตำนานอย่าง ไกอัส จูเลียส ซีซาร์หรือเผด็จการที่รักของชาวโรมัน

    แม้จะเป็นการไฟว้กันของเหล่าวุฒิสมาชิกในสภาซีเนตและชนชั้นสูงแต่ตัวดำเนินเรื่องกลับกลายเป็นทหารโรมันชั้นผู้น้อย 2 นายจะกอดคอร่วมหัวจมท้ายมาแทบทั้งเรื่องถึงจะมีบุคลิกและนิสัยต่างกันคนละขั้ว โดยเราจะได้เห็นสองเกลอเข้าไปพัวพวนกับเหตุการณ์สำคัญในยุคนั้นหลายเหตุการณ์

    [​IMG]
    สองเกลอหัวแข็ง ไตตัส พูลโลและพี่จ่า ลูเซียส วอรินัส ให้ตายเหอะ ผมอยากให้เฮียสองคนมาแสดง Game of Thrones โคตรๆ

    ฉากอะไรต่อมิอะไรทำได้ดีมากครับได้บรรยากาศสุดๆทั้งกรุงโรมที่เต็มไปด้วยผู้คนและซอกซอยหรือค่ายทหารที่มีทหารโรมันทั้งกองพันยืนเด่นเป็นสง่าหรือเมืองท่าอเล็กซานเดรีนของอียิปต์ จุดเด่นของซีรี่ย์นี้จะเป็นการที่ได้เห็นตัวละครที่มาจากคนดังในประวัติศาสตร์มากมายเช่น จูเลียส ซีซาร์, มาร์ค แอนโทนี่, ออกุสตุส ซีซาร์ "อ็อกเตเวียน", ปอมเบย์ แม็กนัส, มาร์คุส จูเนียร์ บรุตุส และพระนางคลีโอพัตราที่ 3 เรียกได้ว่าอิ่มเลยทีเดียว

    สำหรักนักแสดงผมว่าคุ้นหน้าคุ้นตากันดีนะ

    [​IMG]
    เฮีย James Purefoy ในบทมาร์ค แอนโทนี่ ที่คนดูค่อนข้างเกลียดขี้หน้าในตอนแรกจากพฤติกรรมปากหมา ใจกล้า หน้าด้าน

    [​IMG]
    Ciaran Hinds หรือท่าน Mance Rayder นั่นเอง แต่เรื่องนี้ลุงแกรับบทเป็นจอมทัพในตำนานอย่างจูเลียส ซีซาร์

    [​IMG]
    Tobias Menzies ซึ่งพี่แกรับบทเป็น มาร์คุส บรูตุส ผู้ที่ลงมีดคนสุดท้ายในการสังหารซีซาร์

    [​IMG][​IMG]
    แล้วก็มาที่ไอ้หนุ่มอ็อกเตเวียน ที่จัดว่าเป็นตัวละครที่มีพัฒนาการสูงที่สุดในเรื่องครับ เพราะซีซั่นแรกๆพี่ท่านเป็นแค่เด็กหนุ่มตัวผอมที่คุณแม่เลี้ยงไว้เพื่อเป็นบันไดสู่อำนาจ แต่พอเด็กนี้ผ่านอะไรๆมากขึ้นจามากลางๆซีซั่นสอง อ็อกเตเวียนก็ได้กลายเป็นลูกผสมระหว่างความโหดเหี้ยมเด็ดขาดแบบทหารและความใจกล้าหน้าด้านแบบนักการเมืองจนสามารถถอนหงอกปรปักษ์อย่างมาร์ค แอนโทนี่ได้สำเร็จ ก่อนจะตอบแทนคุณแม่ด้วยการใช้เส้นและเอาแม่มาใช้เป็น"เบี้ย"ในจากสภาปนาตนเป็นจักพรรดิ์

    สุดท้ายมีภาพงามๆจากซีรี่ย์มาให้ชมครับ (ในเน็ตผมไม่รู้ว่ายังเหลือให้ดูมั้ย ถ้าใครเจอตามกระบะลดราคาก็ซื้อมาเก็บไว้ซะ ไม่ผิดหวังแน่ๆครับ)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Ravenclaw, CherryBoy, Hodor is coming และอีก 1 คน ถูกใจข้อความนี้
  25. oakhyco

    oakhyco อัศวินไร้นาย

    :rolleyes:โรมนี่ไม่ใช่แนวผมเลยครับดูแล้วจะหลับ โหลดมาครบเปิดดูได้ 2 ตอนลบทิ้งเลย แต่ว่าคนอื่นอาจจะดูแล้วสนุกก็ได้ครับ ส่วนตัวอยากดูเรื่อง The Wire ฆ่าเวลามากครับ หาที่ดูยังไม่ได้เลยแบบ sub thai หายากจัง เกี่ยวกับ Drug Dealer แต่จะเหมือน Breaking Bad รึปล่าวไม่รู้ครับ Br Ba นี่สนุกมากเลยครับติดที่ 1เลย http://www.imdb.com/search/title?num_votes=5000,&sort=user_rating,desc&title_type=tv_series แต่มันส์ยังไงผมก็ยังให้ GOT ที่ 1 ครับ
    http://www.imdb.com/title/tt0306414/
    plakinmek ถูกใจข้อความนี้

Share This Page