สรุปว่าท่านเซอร์ จอราห์ คิดกับ เดแนรีส แบบไหนครับ?

กระทู้จากหมวด "พูดคุย Game of Thrones" โพสต์โดย PuhAporlo, 18 มีนาคม 2014.

  1. PuhAporlo

    PuhAporlo นักดาบฝึกหัด

    จอราห์ เป็นตัวละครที่ผมชอบที่สุดเลย เป็นอัศวินที่ดูเป็นอัศวินจริงๆ ฉลาด กล้าหาญ ซื่อสัตย์
    แต่เห็นตามเว็ปฝรั่งชอบล้อตานี่ว่า Friendzone (ประมาณว่าแอบรักใครแต่เค้าให้ได้แค่เพื่อน)
    ซึ่งจริงๆแล้วเป็นแบบนั้นหรือเปล่า อยากรู้ว่าตามเนื้อเรื่องจริงๆแล้วเขาคิดว่าเดแนรีสยังไง
    แบบข้ารับใช้ผู้ซื้อสัตย์ หรือว่า รักแบบไม่ครอบครอง

    ถ้าสองคนนี้ลงเอยกันได้ก็ดีนะ 555555

    Last edited: 18 มีนาคม 2014
    TampoR และ abamia176 ถูกใจข้อความนี้
  2. Jony Freeman

    Jony Freeman พลเดินเท้า

    รักเลยครับ เพราะแดนี่คล้ายๆเมียเก่าคนที่สองของแก Lynesse มั่งถ้าจำไม่ผิด เพราะเมียคนนี้แหละทำให้แกเป็นแชมป์การประลองยุทธได้ และเพราะเมียคนนี้แหละที่ทำให้แกต้องเปลี่ยนจากลอร์ดเป็นยาจก หลังสูบเลือดสูบเนื้อจอร์ราห์หมดตัวแล้วนางก็หนีไปกับพ่อค้าที่ร่ำรวยคนต่อไป
    แดนี่ก็รู้เรื่องนี้ดีว่าลุงแกแอบรัก ยังเคยแอบจิ้นเลยว่าได้อยู่ในอ้อมกอดของลุงแก แต่พอเงยหน้าขึ้นไปดูก็กลายเป็นหน้าของโดรโก้ซะงั้น แดนี่เลยตั้งปนิธานว่าจะต้องพิชิตเจ็ดอาณาจักรและคืนบรรดาศักดิ์ให้แก่ลุงจอราห์ให้ได้
    Kurodo และ PuhAporlo ถูกใจข้อความนี้
  3. Inkyfingers

    Inkyfingers พลเดินเท้า

    งั้นแสดงว่าเดนี่ก็มีใจให้ลุงอยู่หน่อยๆน่ะสิ :unsure:
  4. Jony Freeman

    Jony Freeman พลเดินเท้า

    ผมคิดว่าไม่ใช่นะครับ ถ้าให้รักแบบคนรักผมว่าเดนี่รักโดรโก้สุดหัวใจครับ แต่จอราห์น่าจะไปให้ความรู้สึกเหมือนอัศวินที่พาเดนี่กับวินเซเรียสหนีมามากว่า ที่มีบ้านที่มีประตูบานใหญ่สีแดงอ่ะครับ ชื่อท่านเซอร์ วินเล็ม แดรี่ รึไงนี้แหละ เพราะเวลาอยู่ใกล้ๆแล้วรู้สึกปลอดภัยเหมือนอยู่บ้าน จอราห์แก่พอจะเป็นพ่อให้เดนี่ได้เลยนะครับขอบอก ตอนแรกๆเขาเลยเรียกเดนี่ว่า "ละอ่อน(child)" ตล๊อดๆเบย :whistle:
    Kurodo ถูกใจข้อความนี้
  5. ลุงแกลุ่มหลงมาก... ลุ่มหลง อิจฉา เย่อหยิ่ง น้อยใจ เป็นสระประกอบทางเคมีที่ไม่ดีเท่าไหร่
    Inkyfingers, Kurodo และ tanz snow ถูกใจข้อความนี้
  6. Lord wizz

    Lord wizz อัศวินไร้นาย

    น่าจะเป็นแนวสหายร่วมชิง(อาณาจักร) ลุงที่คอยคุ้มครอง มากกว่า และเจ๊คงอยากตอบแทน ถ้าได้บัลลังค์ คงได้เป็นหัตถ์นะผมว่าหรืออาจเป็นผู้ปกครองซักแคว้น:knight::knight::knight:

    ส่วนแดนี่ก็หาผัวเด็กต่อไป
  7. abamia176

    abamia176 นักดาบฝึกหัด

    ส่วนตัวแล้วเราคิดว่ารักเดแนริสแน่นอน สังเกตมาตั้งนานแล้ว เราก็เป็นอีกคนที่ชอบเซอร์จอราห์มาก ตอนแรกรู้สึกว่าลุงนี่คงเป็นคนไม่น่าไว้ใจ ทั้งตอนแรกยังถูกประกาศจับเพราะเอาผู้ลี้ภัยไปขายเป็นทาส ยิ่งรู้สึกว่าไม่น่าไว้ใจไปอีก แต่พอดูไปดูมา เริ่มรู้สึกว่าลุงเซอร์จอราห์นี้คอยเป็นห่วงเป็นใยเดแนรีสตลอด เราเลยเริ่มรู้สึกชอบเซอร์จอราห์ขึ้นมา คิดว่าที่เซอร์จอราห์ชอบเดแนรีสมาจากความที่ได้ไกล้ชิดทำให้รู้ว่าเดแนรีสเป็นคนยังไงและเกิดความเคารพเลื่อมใสอย่างแท้จริงในใจ จนเกิดเป็นความรู้สึกรักขึ้นมา สังเกตจากคำพูดการกระทำต่างๆ ยิ่งseason3ยิ่งทำให้รู้ว่าเซอร์จอราห์รักเดแนรีส เราชอบความรู้สึกที่เซอร์จอราห์มีให้เดแนรีส ชอบ2คนนี้ แต่เราคิดว่าเดแนรีสไม่ได้รักเซอร์จอราห์แต่จะคอยห่วงใยเพราะเซอร์จอราห์เป็นคนที่คอยปกป้องรับใช้มากกว่า ถ้าสองคนนี้ไม่คู่กันเราก็ไม่เสียใจ(เพราะรู้สึกว่าคงเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เนื่องจากเดแนริสคงไม่ได้คิดอะไรด้วย)แต่แค่เราอยากให้อยู่ด้วยกันตลอดไป อยากให้เซอร์จอราห์คอยคุ้มครองอยู่เคียงข้างเดแนรีสตลอดจนชีวิตหาไม่ แม้ในใจเซอร์จอราห์คงคิดเช่นนั้นอยู่แล้ว55 ขออภัยที่เราตอบยาวหน่อย (ขอบอกความรู้สึกอีกนิดนะ เราไม่อยากให้เดแนรีสมีสามีใหม่ อยากให้อยู่กับเซอร์จอราห์ตลอดไป แม้จะไม่ได้อยู่ในฐานะคู่รักก็ตาม)
    Last edited: 31 มีนาคม 2014
    TampoR ถูกใจข้อความนี้

Share This Page