มาแล้ว! กับตัวอย่างฉบับเผยกราฟฟิก Game of Thrones: A Telltale Games Series

กระทู้จากหมวด "พูดคุย Game of Thrones" โพสต์โดย sirot, 21 พฤศจิกายน 2014.

  1. sirot

    sirot อัศวิน

    สำหรับคอเกมส์ หลายคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงของ Telltale Games ผู้ซึ่งถนัดการทำเกมแนวเล่าเรื่อง และโด่งดังจากการทำเกม The Walking Dead Series กับ The Wolf Among Us มาแล้ว ซึ่งคอเกมส์ที่เคยเล่นเกมของทีมนี้และเป็นแฟนซีรี่ส์เกมออฟโทรนเมื่อได้ยินข่าวครั้งแรกต่างก็ตื่นเต้นไปตามๆกัน เพราะวางใจในฝีมือการวางเนื้อเรื่องของทีมงานเป็นอย่างมาก(พูดง่ายๆว่ามีโอกาสเน่าน้อยมากเมื่อเทียบกับเกมจากซีรี่ส์เกมออฟโทรนที่บริษัทอื่นๆพาไปทำแล้วหายจ๋อม แค่ The Walking Dead ที่ทีมนี้ทำก็ทำเอาคนเล่นน้ำตาไหลไปหลายราย)

    สำหรับรายละเอียด เกมนี้เป็นเกมสไตล์ Point n Click (เลือกสิ่งที่จะทำ มีผลต่อเนื้อเรื่อง) ชื่อภาคคือ Iron from Ice แบ่งเป็น 6 Episode โดยเนื้อเรื่องจะอยู่ในช่วง War of the Five Kings หรือถ้าให้เที่ยบกับทีวีซีรี่ส์ก็จะเป็นช่วงหลังจบ Season 3 จนกระทั่งไปจบก่อนถึง Season 5

    โดยจะได้เลือกเล่นเป็นหนึ่งในห้าคาแรคเตอร์จากตระกูล Forrester ตระกูลทางเหนือที่อยู่ภายใต้การปกครองของตระกูล Stark (หรือจะบอกว่า'เคยอยู่'ดี) โดยแต่ละตัวละครก็จะเจอเหตุการณ์ต่างๆกันไป สำหรับตระกูล Forrester นี้ยังไม่เคยปรากฏตัวในซีรี่ส์มาก่อน แต่มีการกล่าวถึงเล็กน้อยใน A Dance with Dragons

    นี่คือตัวอย่างเกมครับ



    สำหรับท่านที่สนใจ ตอนนี้ Steam มีให้ Pre-Purchase กันแล้วครับ ในราคาลด 10% เหลือ 503.10 ฿ จากราคาเต็ม 559.00 ฿

    http://store.steampowered.com/app/330840/


    _______________________________________________________________


    สำหรับผม ไม่เคยเล่นเกมส์จากทีมนี้มาก่อนครับ แต่โดนเพื่อนๆเป่าหูเรื่อง The Walking Dead บ่อยมาก แถมไปไล่อ่านความเห็นของคนที่ทั้งเป็นแฟนของซีรี่ส์นี้และเคยเล่นเกมของ Telltale Games มาด้วยต่างเห็นไปในทางเดียวกันคือไว้วางใจเหมือนที่กล่าวไว้ข้างต้น มากสุดที่มีบ่นก็เห็นแค่เรื่องกราฟฟิก ซึ่งแค่นี้ก็เพียงพอแล้วให้ผมคิดจะซื้อแน่ๆ แต่ขอรอให้ลดมากกว่านี้ก่อนนะ :cry: บ๋อแบ๋
    CherryBoy, Levantine Storyteller และ สุนัขป่าโลกันตร์ ถูกใจข้อความนี้
  2. ถูกดีครับ จะมีเวลาเล่นไหมเนี่ยเรา
    sirot ถูกใจข้อความนี้
  3. Master of Sellsword

    Master of Sellsword อัศวิน

    ภาพสมจริงมะมะโลย
  4. sirot

    sirot อัศวิน

    ที่บอกว่าบ่นก็บ่นกันงี้แหละครับ 5555555555555 แต่ไม่ใช่ว่าทำลวกๆหรอก ผมก็เพิ่งรู้ทีหลังนี่แหละว่าทีมงานจงใจทำให้เป็น Artsy Style ซึ่งสำหรับผมก็ไม่ว่าอะไรนะ สำหรับเรื่องนี้ต่อให้ภาพจะออกมาแค่แบบขาวดำสองมิติแต่ถ้าเนื้อหาดีก็มีชัยไปเก้าสิบเปอร์เซนต์แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าการวางเรื่องราวของ Telltale Games ดูเหมือนจะเป็นที่คาดหวังและ'เป็นทางการ'กว่าที่คิด เห็นได้จากเพจออฟฟิเชี่ยลของซีรี่ส์เกมออฟโทรนส์เป็นคนประชาสัมพันธ์ด้วยตัวเอง และแหล่งข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดของพวกเราอย่าง A Wiki of Ice and Fire ก็เตรียมตัวใส่เนื้อหาของเกมนี้ลงไปในฐานข้อมูลด้วย(ตอนนี้ยังมีแค่เนื้อเรื่องคร่าวๆแบบที่ผมบอกไว้ข้างต้น) ทั้งที่เกมที่ทำจาก ASOIAF ก่อนหน้านั้นก็เคยมีแต่ไม่เคยมีเกมไหนที่เนื้อหาถูกบรรจุลงในฐานข้อมูลของเว็บนี้เลย
    Last edited: 23 พฤศจิกายน 2014
    CherryBoy ถูกใจข้อความนี้
  5. Awiz the savior

    Awiz the savior นักดาบฝึกหัด

    ลองแล้ว ผมชอบดีน่ะ เหมือนดูหนัง แต่เราเป็นคนตัดสินใจการกระทำของตัวละคร
    เนื้อเรื่องในเกมใช้ได้เลยครับ ใครสนใจลองโหลดมาเล่น หรือเข้าไปดูใน youtube ได้เลย
    sirot ถูกใจข้อความนี้
  6. sirot

    sirot อัศวิน

    เพิ่งดูจบไปเมื่อวานเลยครับ 555555555 ของผมกะว่าจะรอให้ออกครบทุก Ep. ก่อนแล้วค่อยซื้อทีเดียว เลยดูที่คนอื่นแคสไว้ก่อน เห็นแล้วชอบเหมือนกัน เริ่มได้ดีทีเดียวสำหรับ Ep. แรก


    ยังไงก็เถอะ ตอนจบนั่นมัน...............
    Awiz the savior ถูกใจข้อความนี้
  7. Awiz the savior

    Awiz the savior นักดาบฝึกหัด

    ตอนจบ ผมนี่อึ้งเลย 55
  8. sirot

    sirot อัศวิน

    Aren't you the bold/brave/wise lord.....

    .....But I don't want a bold/brave/wise lord.

Share This Page