เปิดโผตัวละคร Game of Thrones ซีซั่น 6 เน็ด สตาร์ค คืนชีพ!

กระทู้จากหมวด "พูดคุย Game of Thrones" โพสต์โดย PipPewS Pta, 28 พฤษภาคม 2015.

  1. PipPewS Pta

    PipPewS Pta นักดาบฝึกหัด

    Game of Thrones ซีซั่น 5 เพิ่งดำเนินมาถึงช่วงเวลาแห่งการลุ้นระทึกใน 3 ตอนสุดท้ายก่อนจบ ขณะที่ Game of Thrones ซีซั่น 6 มีเรื่องให้น่าลุ้นกันสนุกๆ เนื่องจากทีมงานเปิดฉากกระบวนการถ่ายทำ วางตัวละคร และเริ่มคัดเลือกตัวนักแสดงสำหรับบทบาทใหม่ที่จะปรากฏในซีซั่นหน้าแล้ว!



    [​IMG]



    เนื่องจากซีรีส์ขวัญใจมหาชน Game of Thrones ต้องใช้เวลาการถ่ายทำค่อนข้างนาน เก็บรายละเอียดเยอะ เดินทางไปหลายสถานที่ ทำให้ทีมงานต้องเริ่มดำเนินการเสียแต่เนิ่นๆ เริ่มตั้งแต่หารือเรื่องตัวละครรวมถึงบทบาท รวมทั้งคัดเลือกนักแสดงมาสวมบท ไฮไลท์เด็ด คือ คุณลุง George R.R. Martin จะมีตัวละครใหม่ๆมาเซอร์ไพรส์ในซีรีส์Game of Thrones ซีซั่น 6 หรือไม่ ?



    กระแสคาดการณ์ถึงตัวละครที่น่าจะมาปรากฏตัวใน Game of Thrones ซีซั่น 6 เว็บไซต์ Watchers on the Wallของชุมชนคนรัก Game of Thrones เปิดโผจากกองที่หลุดออกมาบรรยายถึงคาแรคเตอร์ตัวละคร ซึ่งกลายเป็นกระแสคาดเดาว่าน่าจะเป็นตัวละครอย่าง อูรอน เกรย์จอย (Euron Greyjoy) คุณลุงของธีออน เกรย์จอย และตัวละครในครอบครัวตระกูลของเจ้าอ้วน แซมเวลล์ ทาร์ลี (Samwell Tarly) อีกทั้งมีความเป็นไปได้ว่าจะเล่าถึง เน็ด สตาร์ค(Ned Stark) ในวัยหนุ่มน้อยด้วย!



    ... ต่อไปนี้คือ คำบรรยายลักษณะตัวละครที่จะปรากฏในซีซั่น 6 เป็นใครบ้าง? มาติดตามกันโลด...



    [​IMG]



    คำอธิบายลักษณะตัวละคร "ชายวัยกลางคน อายุ 40-50 ปี ผู้มีบุคลิกน่าเกรงขาม นิสัยใจคอโหดดิบเถื่อน เขาคือโจรสลัดจอมเหี้ยมแห่งท้องทะเล บุกตะลุยมาแล้วทุกน่านน้ำ" ... กระแสคาดการณ์ว่าเขาคือตัวละคร อูรอน เกรย์จอย (Euron Greyjoy)



    [​IMG]



    ต่อมาเป็นครอบครัวที่ได้รับการคาดเดาว่าน่าจะเป็น ตระกูลทาร์ลี หากเป็นเช่นนั้นจริงชะตากรรมของเจ้าอ้วนแซมเวลล์ ทาร์ลี จะมีผลอย่างไรหนอ?...



    คำอธิบายลักษณะตัวละคร... "คุณพ่อวัย 50-60 ปี เขาคือหนึ่งในขุนศึกที่เก่งที่สุดในเวสเทอรอส เขาเป็นคนเคร่งครัดจริงจังทั้งในสนามรบและที่บ้าน และจะเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญของซีซั่นหน้า" ... กระแสคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นตัวละคร แรนดอล ทาร์ลี (Randyll Tarly)



    [​IMG]



    คำอธิบายลักษณะตัวละคร... "คุณแม่ วัย 50 ปี เธอคือหญิงสาวเจ้าเนื้อผู้มีนิสัยอ่อนโยน อ่อนหวาน น่ารัก เป็นมารดาผู้น่าทะนุถนอม" ... กระแสคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นตัวละคร เลดี้ เมเลสซ่า (Lady Melessa)



    คำอธิบายลักษณะตัวละคร... "ลูกสาวในวัย 20 เศษ เธอเป็นคนใจดีมีมนุษย์สัมพันธ์ และอ่อนน้อมถ่อมตน" ... กระแสคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นตัวละคร ทัลลา ทาร์ลี (Talla Tarly) (จริงๆตระกูลนี้ยังมีลูกสาวอีก 2 คนด้วยนะ)



    คำอธิบายลักษณะตัวละคร... "ลูกชายคนเล็กสุด ในวัยทีน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีพละกำลังแข็งแกร่ง เป็นนักล่าชั้นดี เป็นนักดาบฝีมือฉกาจ กล้าหาญเข้มแข็งมีความเป็นลูกผู้ชายถอดแบบมาจากพ่อ จึงกลายเป็นลูกชายคนโปรด" ... กระแสคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นตัวละคร ดิกคอน ทาร์ลี (Dickon Tarly)



    [​IMG]



    ไฮไลท์เด็ดสุด! เป็นกระแสคาดการณ์ที่ว่าเราอาจจะได้เห็น 3 ขุนพลแห่งตำนาน โรเบิร์ต บาราเทียน, แบรนดอน สตาร์ค และ เน็ด สตาร์ค ทรีโอคู่ซี้ในวัยเด็กหนุ่ม กลับมาปรากฏกายในซีซั่นหน้านี้ แต่จะมาในรูปแบบการเล่าย้อนเรื่องราวให้เราได้ชมกัน ว่ากันว่าอาจเล่าผ่านนิมิตรของ แบรน สตาร์ค ที่ได้พลังตาทิพย์จากอีกา 3 ตา !



    [​IMG]



    คำอธิบายลักษณะตัวละคร... "เด็กหนุ่มร่างใหญ่ นักแสดงที่รับบทนี้อายุราว 10-12 ปี แต่สวมบทตัวละครนี้ในวัยเพียง 7-8 ปี เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ฉลาดเฉลียว แข็งแกร่ง รูปร่างสูงใหญ่เกินอายุ" ... กระแสคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นตัวละคร โรเบิร์ต บาราเทียน (Robert Baratheon) ในวัยเด็กหนุ่มน้อย



    คำอธิบายลักษณะตัวละคร... "เด็กหนุ่มวัย 12 ปี รูปร่างลักษณะสง่าผ่าเผยดูดีมีราศี เขามีผมสีน้ำตาล นัยน์ตาสีฟ้า พูดสำเนียงแบบชาวเหนือ เขาจะปรากฏในฉากที่ใช้ดาบไม้ในการต่อสู้" ... กระแสคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นตัวละคร แบรนดอน สตาร์ค (Brandon Stark) พี่ชายของ เน็ด สตาร์ค



    [​IMG]



    คำอธิบายลักษณะตัวละคร... "หนุ่มน้อยวัย 7 ขวบ มีผมสีดำขลับน้ำตาล ใบหน้าเรียว นัยน์ตาสีเขียว เขาพูดสำเนียงชาวเหนือเช่นกัน และจะปรากฏในฉากต่อสู้ด้วยดาบไม้เช่นเดียวกัน" ... กระแสคาดการณ์ว่าน่าจะเป็นตัวละคร เน็ด สตาร์ค (Ned Stark) ในวัยเด็กน้อย



    [​IMG]



    นอกจากนี้ยังมีตัวละครอื่นๆ ที่ยังคาดเดาทางไม่ถูกว่าจะเป็นตัวละครใดในนิยาย? อาจเป็นตัวละครใหม่หรือไม่? ลองวิเคราะห์กันดู...



    คำอธิบายลักษณะตัวละคร... "บาทหลวง วัย 40-50 อดีตทหารห่ามผู้ค้นพบแสงสว่างผันตนเองเดินสู่เส้นทางสายนักบวช และคอยดูแลคนยากไร้ตามชนบท เขาคือชายที่รอดพ้นผ่านศึกน้อยใหญ่มาแล้วนับไม่ถ้วน" ... คาดว่าน่าจะเป็นเซพตัน เมอริบัลด์ (Septon Meribald) ที่ปรากฏในนิยายเล่ม 4 A Feast for Crows



    [​IMG]



    คำอธิบายลักษณะตัวละคร... "นักบวชหญิง วัย 20-30 ปี ผู้มีนิสัยจริงจังกับชีวิต ขณะเดียวกันก็มีเสน่ห์ดึงดูด รูปร่างหน้าตาสวยงามสมวัย" ... ยังไม่สามารถคาดเดาได้



    คำอธิบายลักษณะตัวละคร... "นักรบจอมโหด ชายวัย 30-40 ปี รูปร่างสูงใหญ่ ร่างกายกำยำแข็งแรงบึกบึน" ... ยังไม่สามารถคาดเดาได้



    จากกระแสคาดการณ์ทำให้เรื่องราวในซีซั่น 6 น่าลุ้นกันสนุกยิ่งขึ้น ทำให้พอเห็นภาพลางๆแล้วว่าซีซั่นหน้าอาจจะมีการเปิดเผยปริศนาความเป็นมาของตัวละครสำคัญบางตัว หรือไม่แน่อาจเปิดเผยปริศนาที่คนทั่วโลกสงสัยใคร่รู้ เช่นว่า"จอน สโนว์ มีชาติกำเนิดยังไงกันแน่?" ก็ เป็น ได้ ส่วนบทสรุปตัวละครของ Game of Thrones ซีซั่น 6 จะเป็นอย่างไรต่อไป? ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า...

    Credit : http://script.today/script/newsDetail?id=3308988

    ตามลิ้งค์นี้ไปเลยโลดด มีความคิดเห็นอย่างไรก้พูคุยกันได้เลยนะครับบ
    Last edited: 28 พฤษภาคม 2015
    Kurodo, Jakiia, Ninety_Night และอีก 3 คน ถูกใจข้อความนี้
  2. แซมนักสังหาร

    แซมนักสังหาร พลเดินเท้า

    คำอธิบายลักษณะตัวละคร...
    "นักบวชหญิง วัย 20-30 ปี ผู้มีนิสัยจริงจังกับชีวิต ขณะเดียวกันก็มีเสน่ห์ดึงดูด รูปร่างหน้าตาสวยงามสมวัย"
    ... ยังไม่สามารถคาดเดาได้

    เดาว่าน่าจะเป็นนักบวชหญิงของเทพแดง ที่ทีเรียนเจออยู่โวแลนทิสมั้ง
    ควบ 2 บท แทนคนที่อยู่กับวิคทาเรียน กะ เอกอนน้อย

    เดา....
    Sun Snow ถูกใจข้อความนี้
  3. PipPewS Pta

    PipPewS Pta นักดาบฝึกหัด

    น่าจะเป็นไปได้นะครับ คนที่ออกหน้าจีนๆหน่อยใช่ไหมใน Ep.6 อ่ะครับ คลับคล้ายคลับคราเหลือเกิน555555
    Sun Snow ถูกใจข้อความนี้
  4. Źéńőń

    Źéńőń ราชองค์รักษ์

    ถ้าเป็นแบบนั้นจริงก็ดีที่จะได้เห็นเน็ดอีกครั้งถึงจะเป็นแค่ภาพในอดีต แต่คิดว่าปมการเกิดของจอนน่าจะยังไม่เฉลยนะคงจะทิ้งให้แฟนๆต้องรอคำตอบกันต่อไป(อยากเห็นลีอานน่าอ่ะ ไม่มีวี่แววพูดถึงตัวละครตัวนี้เลย)
    Sun Snow ถูกใจข้อความนี้
  5. Midnights

    Midnights พลเดินเท้า

    แล้วหนังสือเล่ม6จะเหมือนไหมครับ หรือเป็นเนื้อเรื่องเฉพาะในซีรี่ย์
  6. ชาซารี

    ชาซารี ราชองค์รักษ์

    เห็นว่าจุดหลักๆจะตรงกัน เรื่องเกาะเหล็กอยู่ในเล่ม5 คงยกไปซีซั่น 6
    ถ้าซีรีย์ออกมาแบบนี้ หนังสืออาจจะหักมุมไปอีกแนวก็ได้
    Sun Snow ถูกใจข้อความนี้
  7. Sun Snow

    Sun Snow พลเดินเท้า

    Season6 คงใช้ข้อมูลในเล่ม4-5เป็นแนวทางเท่านั้น เพราะลุง GRRM ไม่ได้เขียนบทss6แล้ว แต่ลุงจะสปอล์ย ผกก.มาขนาดใหนไม่รู่?

    ส่วนเล่ม6 ลุงแกเขียนไปเยอะแล้ว คงหนีคอนเซปต์ยากละ

    ยกเว้นว่าเล่ม6จะออกเร็วกว่าที่คาด(ช่วงต้นปีหน้า-ปีนี้ไม่ทันแน่นอน-สำนักพิมพ์แจ้งว่าไม่มีในคิวพิมพ์ของปีนี้)

    แต่ซีรีย์จะใช้เวลาแก้บทและถ่ายทำทันใหม? ไม่แน่?

Share This Page